Được sinh ra để phục vụ trong ngành công nghiệp nặng với sự bền bỉ qua năm tháng, máy xúc bánh xích Doosan DX260LCA đã có những thành tựu nhất định. Với động cơ và máy bơm kích thước lớn, máy xúc Doosan DX260LCA có năng suất tốt nhất trong số các mẫu tương đương. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu máy xúc trên cùng Phú Linh nhé!
Thông số kỹ thuật
1. Động cơ máy xúc
Sản phẩm của Doosan cho hiệu suất cao với động cơ tự phát triển riêng của Doosan hài hòa một cách hoàn hảo với hệ thống thủy lực và cung cấp sức mạnh mạnh mẽ.
Động cơ cơ học cung cấp khả năng chống ẩm, bụi và chất lượng nhiên liệu kém.
Công suất động cơ tốt nhất trong ngành (192HP) cung cấp tốc độ làm việc ổn định ngay cả trong tình huống với khối lượng công việc nặng.
2. Hệ thống thủy lực
Trái tim của hệ thống là EPOS (Hệ thống tối ưu hóa năng lượng điện tử), tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của hệ thống cho mọi điều kiện làm việc và giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu.
EPOS mới được kết nối với điều khiển điện tử động cơ thông qua liên kết truyền dữ liệu để hài hòa hoạt động của động cơ và thủy lực.
- Hệ thống thủy lực cho phép hoạt động độc lập hoặc kết hợp.
- Hệ thống bơm cảm biến chéo giúp tiết kiệm nhiên liệu.
- Hệ thống giảm tốc tự động.
- Nút điều khiển dòng chảy trong mạch thiết bị phụ trợ.
- Điều khiển công suất máy bơm hỗ trợ.
3. Khung gầm máy
Khung xe được cấu tạo rất chắc chắn, tất cả các cấu trúc mối hàn được thiết kế để hạn chế áp lực. Vật liệu chất lượng cao được sử dụng mang lại độ bền bỉ cho khung. Khung bên được hàn và gắn chặt vào bánh xe. Con lăn theo dõi được bôi trơn liên tục. Bánh răng và bánh xích được trang bị phớt. Xích được làm bằng hợp kim cứng cảm ứng với mắt xích đôi. Chân kết nối được xử lý nhiệt. Điều chỉnh theo dõi thủy lực với cơ chế căng hấp thụ sốc.
4. Cơ chế quay
Mỗi phía của hệ thống truyền động được trang bị một piston hướng trục và đi kèm với đó là một bộ giảm tốc bánh răng hành tinh
– Tăng mô-men xoắn làm giảm thời gian xoay.
– Thiết bị cứng cảm ứng bên trong.
– Bánh răng và bánh răng trung gian được ngâm trong dầu bôi trơn.
– Phanh xoay để đỗ được kích hoạt bằng lò xo và nhả bằng thủy lực.
5. Di chuyển
Mỗi đường đua được điều khiển bởi một động cơ piston hướng trục độc lập thông qua hộp số giảm tốc hành tinh. Hai đòn bẩy với bàn đạp điều khiển đảm bảo di chuyển trơn tru với vòng quay theo yêu cầu
6. Lực đào máy xúc
DX260LCA | Đơn vị | Cần: 5900mm | |||
Tay cần 3000mm | Tay cần 2500mm | Tay cần 3500mm | Tay cần 3000mm | ||
Gầu : 1.17m3 | Gầu: 1.40m3 | Gầu: 1.17m3 | Gầu 1.24m3 | ||
Gầu (Thường/tăng áp) | t | 16.8 / 17.8 | 17.3 / 18.4 | 16.8 / 17.8 | 16.4 / 17.4 |
kN | 165 / 174 | 170 / 180 | 165 / 174 | 161 / 171 | |
Tay gầu (Thường/tăng áp) | t | 11.7 / 12.4 | 13.8 / 14.6 | 10.5 / 11.1 | 11.7 / 12.4 |
kN | 115 / 122 | 135 / 143 | 103 / 109 | 115 / 122 |
7. Kích thước máy
STT | Chiều dài cần (1 khúc) – mm | 5900 |
Chiều dài tay cần | 3000 | |
Loại gầu (PSCA) – m3 | 1.1 | |
A | Chiều dài tải – mm | 10,075 |
B | Chiều rộng tải – mm | 3,200 |
C | Chiều cao tải (cần chỉnh) – mm | 2,995 |
D | Chiều cao vượt cabin – mm | 2,970 |
E | Bán kính quay thân sau – mm | 3,035 |
F | Khoảng cách gầm xe và mặt đất – mm | 1,110 |
G | Khoảng cách đối trọng và mặt đất – mm | 3,195 |
H | Khoảng cách từ nắp động cơ đến mặt đất – mm | |
I | Chiều rộng thân trên – mm | 2,710 |
J | Khoảng cách giữa cầu trước và cầu sau – mm | 3,200 |
K | Khoảng cách tâm lốp trái phải – mm | 3,000 |
8. Phạm vi làm việc
STT | Chiều dài cần (1 khúc) – mm | 5900 |
Chiều dài tay cần – mm | 3000 (Std) | |
Loại gầu (PSCA) – m3 | 1.1 (Std) | |
A | Tầm với đào lớn nhất – mm | 10,180 |
B | Tầm với đào lớn nhất (Đất) – mm | 10,010 |
C | Độ sâu đào lớn nhất – mm | 6,800 |
D | Chiều cao tải lớn nhất – mm | 6,940 |
E | Chiều cao tải nhỏ nhất – mm | 2,560 |
F | Chiều cao đào lớn nhất – mm | 9,600 |
G | Chiều cao tính từ chốt gầu lớn nhất – mm | 8,410 |
H | Chiều sâu tường thẳng đứng lớn nhất – mm | 5,205 |
I | Bán kính thẳng đứng lớn nhất – mm | 7,225 |
J | Chiều sâu lớn nhất tới đường 2.5m – mm | 6,615 |
K | Bán kính đường 2.5m nhỏ nhất – mm | 2,995 |
L | Tầm đào nhỏ nhất – mm | 630 |
M | Bán kính quay nhỏ nhất – độ | 3,845 |
9. Khối lượng
Độ rộng xích(mm) | Áp lực mặt đất (kg/m2) | Khối lượng máy (tấn) |
(Std) 600 | 0.51 | 24.8/*25.0 |
(Opt) 700 | 0.44 | 25.2/*25.4 |
(Opt) 800 | 0.39 | 25.5/*25.7 |
(Opt) 900 | 0.35 | 25.8/*26.0 |
*dành cho ROPS
Những điểm mạnh trong vận hành
Mang trong mình khối động cơ mạnh mẽ, máy xúc bánh xích Doosan DX260LCA sẽ là cánh tay trợ lực tốt nhất khi hoạt động rất ổn định và mạng lại hiệu suất cao khi đảm nhận khối lượng công việc nặng.
Di chuyển một cách dễ dàng trên mọi điều kiện địa hình tuy nhiên tốc độ di chuyển có phần hơi châm khi so với máy xúc bánh lốp, tốc độ di chuyển của máy xúc Doosan DX260LCA thường khoảng từ 5-6 km/h.
Khả năng điều khiển nhạy bén hơn của thiết bị sẽ làm tăng tính linh hoạt, an toàn và tạo điều kiện để hoạt động với độ chính xác tốt nhất Các hoạt động san lấp mặt bằng và chuyển động của tải nâng nói riêng được thực hiện dễ dàng và an toàn hơn. Doosan đã thiết kế mẫu máy xúc Doosan DX260LCA bằng cách đặt người sử dụng vào trung tâm của các mục tiêu phát triển. Kết quả là giá trị công thái học đáng kể giúp cải thiện hiệu quả và an toàn cho người vận hành. Nhiều không gian hơn, tầm nhìn tốt hơn, điều hòa không khí, chỗ ngồi rất thoải mái … Đây là tất cả các yếu tố đảm bảo người vận hành có thể làm việc hàng giờ liền trong điều kiện tuyệt vời.
Với những gì đã có, máy xúc bánh xích Doosan DX260LCA sẽ là một sản phẩm đáng chú ý trong thị trường máy xúc, dễ dàng chiều lòng các khách hàng khó tính. Vừa rồi là những thông tin chi tiết về mẫu máy xúc Doosan DX260LCA, hy vọng các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc mua sắm máy xúc.
Công ty cổ phần quốc tế Phú Linh đơn vị chuyên xuất nhập khẩu và phân phối máy xúc Doosan chất lượng uy tín nhất với toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu 100% chính hãng từ Hàn Quốc với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm, hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ sau đây để được hỗ trợ tốt nhất!